NOVAZON

MÔI TRƯỜNG CHUYỆN NGHIỆP DÀNH CHO AGENCY

NHỮNG CÂU CHUYỆN THÀNH CÔNG TẠI NOVAZON

“Tất cả những thành công của thành viên tại Novazon.vn đều có những điểm chung đó là họ đều là những con người rất kiên trì, chăm chỉ, chuyên nghiệp và rất đam mê với lĩnh vực bất động sản.”

Câu chuyện thành công

NGUYỄN HỮU THỌ

NGUYỄN HỮU THỌ

Sales kỳ cựu của khu vực Đồng Nai

Anh có thể chia sẻ 1 vài yếu tố để thành công trong việc bán hàng vùng ven TP.HCM, ví dụ như thị trường Đồng Nai là gì ạ?    

Ngoài những kỹ năng bán hàng và chốt sales cơ bản trong lĩnh vực bất động sản, người bán bất động sản vùng ven TP. HCM cần nắm được các thông tin hạ tầng của khu vực đó, quy hoạch 5-10 năm tới sẽ có sân bay, cao tốc, đường vành đai hay dự án lớn nào nhằm thúc đẩy giá và làn sóng đầu tư vào khu vực đó. Những thông tin này sẽ giúp khách hàng tin tưởng và an tâm quyết định đầu tư.

Đồng thời, yếu tố cực kỳ quan trọng khi bán hàng vùng ven đó là phương tiện đi lại và phải chăm đi dự án để hiểu rõ thực tế sản phẩm và khu vực xung quanh, từ đó mới đưa ra tư vấn chính xác và thông tin cập nhật nhất cho khách hàng. Khách hàng sẽ không bao giờ mua hàng qua một người sales không hiểu rõ khu vực mà họ đang bán.  

LÊ TRƯỜNG ÂN

LÊ TRƯỜNG ÂN

Best Seller của các dự án căn hộ trung tâm 2016-2020. Người truyền cảm hứng cho rất nhiều thành viên của Novazon trong những năm 2016-2020.

Anh có thể chia sẻ 1 vài kinh nghiệm để thành công trong việc bán các căn hộ ở trung tâm TPHCM?    

 Đối với tôi, niềm tin đối với phân khúc căn hộ trung tâm TPHCM là yếu tố quan trọng nhất. Tại TPHCM trong những năm qua, nguồn cung của căn hộ gần như là rất ít, không nhiều dự án được phê duyệt; chính vì thế việc đầu tư trung hạn và dài hạn đối với phân khúc này là quyết định hợp lý. Để có thể thành công trong phân khúc này, sales bất động sản cần phải chuyên nghiệp, hiểu rõ về dự án, và phân tích được cho khách hàng thấy được tiềm năng của tài sản bất động sản họ đang đầu tư trong tương lai.

QUÁCH NGỌC NHUNG

QUÁCH NGỌC NHUNG

Chiến binh telesales kiên trì nỗ lực không ngừng nghỉ. Người giữ lửa cho các dự án ở khu vực Đồng Nai của Novazon. 

Chị có thể chia sẻ 1 vài kinh nghiệm để thành công trong việc telesales?    

Telesales là kênh khai thác khách hàng mới hiệu quả, đặc biệt là đối với những bạn sales mới, lượng khách hàng sẵn có chưa nhiều. Đây là công việc đòi hỏi sự kiên trì, tinh thần tích cực và kỹ năng giọng nói cực kỳ tốt. 

3s đầu cực kỳ quan trọng để tạo ấn tượng với khách hàng. Cho nên hãy chuẩn bị kịch bản thật kỹ lưỡng, tập dượt nhiều lần và giữ tích thần tích cực khi bốc máy gọi điện cho khách. 

Điều quan trọng là bạn cần xác định rõ mục tiêu của việc telesales trong bất động sản, đó là đặt được cuộc hẹn với khách hàng. Cuộc hẹn dẫn đến khả năng chốt cao nhất luôn là cuộc hẹn trực tiếp khách hàng tại dự án hoặc tại sales gallery nơi có đầy đủ hình ảnh, sa bàn và các công cụ hỗ trợ việc chuyển cọc, giấy tờ giao dịch. 

Và cuối cùng, hãy nhớ dù không gặp mặt trực tiếp, nhưng giọng nói của bạn có khả năng truyền tải năng lượng đến người nghe ở đầu dây bên kia. Nếu bạn mang tinh thần tích cực, giọng nói vui vẻ, hoạt bát thì bạn sẽ nhận lại năng lượng tích cực, và ngược lại. Chúc các bạn may mắn và đặt được thật nhiều cuộc hẹn từ telesales! 

PHÍ HOÀNG LONG

PHÍ HOÀNG LONG

Quản lý bán hàng xuất sắc của các dự án nghỉ dưỡng ở các khu vực Phan Thiết, Bảo Lộc

Xin Anh chia sẻ về kinh nghiệm quản lý đội ngũ bán hàng đối với các dự án nghỉ dưỡng xa trung tâm ạ? 

Việc bán nghỉ dưỡng ở những khu vực cách TPHCM từ 3-4 tiếng lái xe như Phan Thiết, Cam Ranh, Bảo Lộc ... đòi hỏi đội ngũ bán hàng cần đi thực địa kỹ càng và lên kế hoạch hoạt động cẩn thận để tránh lãng phí thời gian, nguồn lực và sắp xếp việc mời khách đến dự án sao cho hiệu quả. 

Đối với các dự án nghỉ dưỡng nói chung, khách hàng thường đặt yếu tố uy tín của chủ đầu tư và pháp lý lên hàng đầu, do đây là điều kiện tiên quyết để tất cả những cam kết lãi suất, lợi nhuận, hệ thống tiện ích hình thành trong tương lai trở thành hiện thực. Cho nên việc tìm hiểu kỹ càng về chủ đầu tư và pháp lý dự án nên là bước đầu tiên mà đội ngũ bán hàng cần xác định rõ. 

Đồng thời, để tạo điều kiện mời khách hàng đến dự án dễ dàng hơn, thay vì tổ chức những buổi site tour đơn giản, nhàm chán, việc kết hợp đi dự án với các event mang tính giải trí cao, hay các tour trải nghiệm dự án và các điểm tham quan xung quanh sẽ là điểm cộng giúp khách hàng nhanh chóng gật đầu với lời mời đi dự án của các bạn. 

Khi đã hoàn thành xong bước mời khách, tác phong chuyên nghiệp của chính bạn thể hiện từ trang phục, công cụ tư vấn bán hàng, sự am hiểu dự án và địa phương ... chính là yếu tố quyết định việc chốt deal. 

Chúc các bạn thành công! 

DƯƠNG THỊ HỒNG NGỌC

DƯƠNG THỊ HỒNG NGỌC

Best-seller Quý 4 - 2022, khu vực Nam Trung Bộ 

Mặc dù không làm việc trực tiếp tại khu vực Đồng Nai và TPHCM, nhưng Chị đã xuất sắc trở thành best seller của dự án Tiến Lộc Garden trong Quý 4 - 2022. Xin Chị chia sẻ kinh nghiệm bán hàng dự án từ xa ạ?

Khoảng cách địa lý có thể là điểm bất lợi trong vấn đề thời gian đi lại tiếp khách so với các bạn sales ở gần khu vực dự án hơn. Điều này đòi hỏi nhiều sự nỗ lực và kiên trì, đồng thời cần đặt được những cuộc hẹn chất lượng để nâng cao hiệu suất chuyển đổi thành giao dịch. Để có cuộc hẹn chất lượng tại dự án, Ngọc tập trung khai thác networking với các mối quan hệ sẵn có để tìm ra những khách hàng tiềm năng có nhu cầu thực sự phù hợp với sản phẩm mình đang bán. Và điều may mắn là Ngọc có được hỗ trợ từ công ty trong việc đi lại, tiếp khách và thủ tục mua bán đã giúp Ngọc hoàn thành được các giao dịch nhanh chóng, thuận lợi và khách hàng thì vô cùng hài lòng với sản phẩm cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng mà công ty mang lại. 

Contact
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi
Email: admin@novazon.vn
0933.123.088
Hoặc
Để lại số ĐT, chuyên viên Novazon sẽ liên hệ lại