NOVAZON

MÔI TRƯỜNG CHUYỆN NGHIỆP DÀNH CHO AGENCY

NHỮNG CÂU CHUYỆN THÀNH CÔNG TẠI NOVAZON

“Tất cả những thành công của thành viên tại Novazon.vn đều có những điểm chung đó là họ đều là những con người rất kiên trì, chăm chỉ, chuyên nghiệp và rất đam mê với lĩnh vực bất động sản.”

Câu chuyện thành công

QUÁCH NGỌC NHUNG

QUÁCH NGỌC NHUNG

Chiến binh telesales kiên trì nỗ lực không ngừng nghỉ. Người giữ lửa cho các dự án ở khu vực Đồng Nai của Novazon. 

Chị có thể chia sẻ 1 vài kinh nghiệm để thành công trong việc telesales?    

Telesales là kênh khai thác khách hàng mới hiệu quả, đặc biệt là đối với những bạn sales mới, lượng khách hàng sẵn có chưa nhiều. Đây là công việc đòi hỏi sự kiên trì, tinh thần tích cực và kỹ năng giọng nói cực kỳ tốt. 

3s đầu cực kỳ quan trọng để tạo ấn tượng với khách hàng. Cho nên hãy chuẩn bị kịch bản thật kỹ lưỡng, tập dượt nhiều lần và giữ tích thần tích cực khi bốc máy gọi điện cho khách. 

Điều quan trọng là bạn cần xác định rõ mục tiêu của việc telesales trong bất động sản, đó là đặt được cuộc hẹn với khách hàng. Cuộc hẹn dẫn đến khả năng chốt cao nhất luôn là cuộc hẹn trực tiếp khách hàng tại dự án hoặc tại sales gallery nơi có đầy đủ hình ảnh, sa bàn và các công cụ hỗ trợ việc chuyển cọc, giấy tờ giao dịch. 

Và cuối cùng, hãy nhớ dù không gặp mặt trực tiếp, nhưng giọng nói của bạn có khả năng truyền tải năng lượng đến người nghe ở đầu dây bên kia. Nếu bạn mang tinh thần tích cực, giọng nói vui vẻ, hoạt bát thì bạn sẽ nhận lại năng lượng tích cực, và ngược lại. Chúc các bạn may mắn và đặt được thật nhiều cuộc hẹn từ telesales! 

LÊ TRƯỜNG ÂN

LÊ TRƯỜNG ÂN

Best Seller của các dự án căn hộ trung tâm 2016-2020. Người truyền cảm hứng cho rất nhiều thành viên của Novazon trong những năm 2016-2020.

Anh có thể chia sẻ 1 vài kinh nghiệm để thành công trong việc bán các căn hộ ở trung tâm TPHCM?    

 Đối với tôi, niềm tin đối với phân khúc căn hộ trung tâm TPHCM là yếu tố quan trọng nhất. Tại TPHCM trong những năm qua, nguồn cung của căn hộ gần như là rất ít, không nhiều dự án được phê duyệt; chính vì thế việc đầu tư trung hạn và dài hạn đối với phân khúc này là quyết định hợp lý. Để có thể thành công trong phân khúc này, sales bất động sản cần phải chuyên nghiệp, hiểu rõ về dự án, và phân tích được cho khách hàng thấy được tiềm năng của tài sản bất động sản họ đang đầu tư trong tương lai.

NGUYỄN HỮU THỌ

NGUYỄN HỮU THỌ

Sales kỳ cựu của khu vực Đồng Nai

Anh có thể chia sẻ 1 vài yếu tố để thành công trong việc bán hàng vùng ven TP.HCM, ví dụ như thị trường Đồng Nai là gì ạ?    

Ngoài những kỹ năng bán hàng và chốt sales cơ bản trong lĩnh vực bất động sản, người bán bất động sản vùng ven TP. HCM cần nắm được các thông tin hạ tầng của khu vực đó, quy hoạch 5-10 năm tới sẽ có sân bay, cao tốc, đường vành đai hay dự án lớn nào nhằm thúc đẩy giá và làn sóng đầu tư vào khu vực đó. Những thông tin này sẽ giúp khách hàng tin tưởng và an tâm quyết định đầu tư.

Đồng thời, yếu tố cực kỳ quan trọng khi bán hàng vùng ven đó là phương tiện đi lại và phải chăm đi dự án để hiểu rõ thực tế sản phẩm và khu vực xung quanh, từ đó mới đưa ra tư vấn chính xác và thông tin cập nhật nhất cho khách hàng. Khách hàng sẽ không bao giờ mua hàng qua một người sales không hiểu rõ khu vực mà họ đang bán.  

Contact
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi
Email: admin@novazon.vn
0933.123.088
Hoặc
Để lại số ĐT, chuyên viên Novazon sẽ liên hệ lại